JOBBKK.COM ร่วมรับสมัครงาน ตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษา "EEC'S Chachoengsao Job IT & Career"

  • 09 ก.ย. 2562
  • 1637

ในวันที่ 12 ก.พ. 2562 ณ วิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา ได้มีการจัดโครงการตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษา ประจำปี 2562 สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา และบุคคลภายนอกได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสมัครงาน และสัมภาษณ์งานกับสถานประกอบการได้โดยตรง

     ณ วิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา  ได้มีการจัดโครงการตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษา ประจำปี 2562  โดยมี ดร.กวินเกียรติ นนท์พละ ศึกษาธิการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานพิธี  ร่วมด้วย นายอนุศิษฐ์ คณะธรรม ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพบางปะกง ประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา  นางยุพา  พุกสวัสดิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา หัวหน้าส่วนราชการ ในครั้งนี้มีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนภายนอกได้มาร่วมงานกันอย่างมากมาย และยังมีการแสดงเปิดงานจากนักเรียนนักศึกษาของวิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา และร่วมกันทำสัญลักษณ์อาชีวศึกษาอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

    

 

     สำหรับการจัดงานตลาดนัดแรงงานอาชีวศึกษาในครั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “ EEC`S Chachoengsao : Job IT & Career ”  ซึ่งประกอบด้วยสถานศึกษาในสังกัดอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา จัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา และศูนย์ผลิตและพัฒนากำลังคนเขตพัฒนาภาคตะวันออกจังหวัดฉะเชิงเทรา  ทั้งนี้ทุกๆส่วนงานได้มองเห็นถึงความสำคัญตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการ ในการสร้าง ผลิต และพัฒนากำลังคน ให้ตอบโจทย์ให้ตรงกับตลาดแรงงานในปัจจุบัน และกิจกรรมภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย สถานประกอบการที่มาเปิดรับสมัครงานกว่า 50 บริษัท ตำแหน่งงานว่างกว่า 1,000  อัตรา ที่มารับสมัครและสัมภาษณ์งานกับน้องๆนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา รวมทั้งประชาชนที่สนใจหรือกำลังมองหางาน และมีการฝึกอบมอาชีพระยะสั้น 108 อาชีพ แนะแนวการศึกษาต่อสายอาชีพเพื่อเพิ่มปริมาณผู้เรียนอาชีวศึกษา
โดยในครั้งนี้ ทางบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้เข้าร่วมรับสมัครงานด้วยเช่นกัน โดยคุณวรัชญา จันทิมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และคุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก ได้เป็นตัวแทนในการรับใบประกาศนียบัตรสำหรับการเข้าร่วมรับสมัครงานในครั้งนี้

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top